TIN MỚI NHẤT

Menu

Ưu và nhược điểm của mạng cáp quang FPT

Với những nơi sử dụng mạng cáp quang thường đánh giá chất lượng dựa trên tốc độ mạng, thương hiệu và chất lượng dịch vụ trong quá trình sử dụng và để hiểu rõ hơn thì những lúc bạn gặp sự cố hay có vấn đề thì chính là lúc họ thể hiện đúng bản chất của các nhà mạng. Đây là điều vô cùng quan trọng mà nhà cung cấp nên quan tâm đến

Đối với FPT thì hôm nay cùng cap quang fpt quy nhon tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

1 Ưu điểm:

Đầu tư quảng cáo tốt, chất lượng, đội ngũ chăm sóc khách hàng hùng hậu nhiệt tình, ký hợp đồng cực nhanh chỉ trong mấy tiếng sau khi gọi điện thoại. Đặc biệt, nhà mạng FPT luôn là nhà mạng tiên phong luôn mở hướng đi cho các dịch vụ chăm sóc khách hàng so với 2 nhà mạng còn lại.


2 Nhược điểm:

Do lượng khách quá đông, cơ sở hạ tầng không đủ cho nhu cầu sử dụng cho khách hàng, số lượng kỹ thuật ít nên đa số nhận ký hợp đồng rất ít và khả năng lắp được rất cao.

- Chất lượng đường truyền quốc tế: vẫn còn chậm hơn so với các nhà mạng khác.

- Tỉ lệ xảy ra sự cố: rất thấp

- Thời gian hỗ trợ: cực nhanh, ít sảy ra sự cố về mạng cũng như đường truyền tín hiệu.

- Chất lượng đường truyền trong nước: về tốc độ đường truyền của FPT thì khỏi phải chê, nhanh nhất trong 3 nhà mạng nói trên.

Bất kỳ mạng nào cũng đều có ưu và nhược điểm của chúng, đây là điều mà khách hàng nên chấp nhận. Nhưng tùy vào ưu nhược điểm đó và nhu cầu sử dụng mà chọn cho mình nhà cung cấp uy tín nhất.

Share This:

Post Tags:

Sự Kiện Mỗi Ngày

Chào mừng các bạn đến với Blog sự kiện mỗi ngày. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những kiến thức, những gì đã xaỷ ra... sự kiện mỗi ngày rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi qua blog này! Mình xin cảm ơn!

Mời Bạn Bình Luận Cho Bài Viết " Ưu và nhược điểm của mạng cáp quang FPT "

  • Thêm biểu tượng cảm xúc Show Icons
  • Các bạn lưu ý: Bình luận bằng Tiếng Việt có dấu, không spam link, không sử dụng những lời lẽ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục. Xin cảm ơn!