TIN MỚI NHẤT

Menu

Phim hoạt hình Việt Nam hay: Cồ và chíp

Nhắc đến những bộ phim hoạt hình Việt Nam hay nhất, người ta không thể không kể tên phim hoạt hình Cồ và chíp. Đó là một bộ phim hoạt hình vui nhộn, có tính chất giáo dục sâu sắc, phim hoạt hình “Cồ và Chíp” hướng tới giáo dục các bé sự khiêm tốn, biết phân biệt tốt xấu và biết chọn bạn mà chơi… 

Phim hoạt hình Việt Nam hay nhất: Cồ và chíp
Một cảnh được cắt ra từ phim hoạt hình Cồ và chíp

Tóm tắt nội dung phim hoạt hình Việt Nam hay: Cồ và chíp

Ở một làng nọ, có hai anh em Gà Cồ và Gà Chíp là hai anh em ruột rất yêu thương nhau. Cồ là một võ sư nổi tiếng nhưng anh rất khiêm tốn và ít khi thể hiện sức mạnh của mình, anh có bản tính điềm đạm, khôn khoan. Chíp là một chàng trai mới lớn, nên rất thích thể hiện cho dù khả năng võ nghệ còn rất hạn chế, chỉ có một chút tài lẻ nhưng lại hay khoe khoang. Trong một cuộc ẩu đả, Chíp đã quen với Chọi “chột” và bị Chọi xúi bẩy để quay trở về luyện võ rồi ra oai với “sức mạnh siêu vô địch”. Thế nhưng liệu Chíp có thực sự là “nhà vô địch” hay không? Và sau đó đã được dạy một bài học nhớ đời như thế nào? Mời Quý vị và các bạn dùng đón xem video dưới đây nhé:

Mời Quý vị và các bạn đón xem phim hoạt hình hay: Cồ và chíp



Đây là bộ phim được mọi lứa tuổi yêu thích, từ trẻ em đến các bậc phụ huynh và các cụ già... Quý vị đón xem phim và đừng quên viết cảm nhận về phim Cồ và chíp ở khung bình luận bên dưới nhé! Chúc Quý vị và các bạn có những giây phút thật thoải mái và ý nghĩa khi xem những bộ phim hoạt hình này.

Share This:

Post Tags:

Sự Kiện Mỗi Ngày

Chào mừng các bạn đến với Blog sự kiện mỗi ngày. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những kiến thức, những gì đã xaỷ ra... sự kiện mỗi ngày rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi qua blog này! Mình xin cảm ơn!

Mời Bạn Bình Luận Cho Bài Viết " Phim hoạt hình Việt Nam hay: Cồ và chíp "

  • Thêm biểu tượng cảm xúc Show Icons
  • Các bạn lưu ý: Bình luận bằng Tiếng Việt có dấu, không spam link, không sử dụng những lời lẽ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục. Xin cảm ơn!