TIN MỚI NHẤT

Menu

Bộ ảnh Bà Tưng với vỏ cây khoe đường cong mê hồn


Hot girl Huyền Anh vừa thực hiện bộ ảnh với trang phục bikini đánh dấu sự trưởng thành ở tuổi 23.

Đây là một trong những lần hiếm hoi cô nàng đầu tư chuyên nghiệp, nghiêm túc vào một bộ ảnh khoe trọn những đường cong cơ thể.
Bộ trang phục được làm từ chất liệu vỏ cây do chính tay Huyền Anh (Bà Tưng) tự thiết kế.
Huyền Anh cho biết trang phục này được làm từ 100% vỏ cây tự nhiên, bên trong có một lớp vải mềm.
Cô nàng dùng súng bắn keo để gắn kết một cách tỉ mỉ những miếng vỏ cây lại với nhau. Bộ bikini này được Huyền Anh chăm chút thực hiện trong vòng 23 giờ đồng hồ.
Qua bộ trang phục lạ mắt này, Huyền Anh muốn gửi thông điệp về môi trường: 'Đừng xem thường những thứ bình thường và tưởng chừng như bỏ đi. Nếu biết tận dụng thì nó cũng có tác dụng. Mọi người hãy cùng nâng cao ý thức bảo vệ cây xanh, bảo vệ thiên nhiên nhiều hơn'.
Huyền Anh đang ngày càng lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng và chứng minh thực lực của bản thân qua những dự án nghệ thuật.  Bên cạnh đó, cô thường xuyên tổ chức một số chuyến từ thiện xa đến khu vực miền Trung hay đi thăm các trung tâm trẻ em nghèo, các ngôi chùa ở gần thành phố...
Huyền Anh từng cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như Giá Như, This Love... hút hàng triệu lượt xem trên kênh YouTube. Cô cũng được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo hay PR sản phẩm trên fanpage hơn 4 triệu like.
Huyền Anh đang là bà chủ của một tiệm áo cưới nằm ở quận 1. Song song đó, cô nàng đang có nhiều kế hoạch để tấn công âm nhạc trở lại vào cuối năm nay.

Share This:

Post Tags:

Sự Kiện Mỗi Ngày

Chào mừng các bạn đến với Blog sự kiện mỗi ngày. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những kiến thức, những gì đã xaỷ ra... sự kiện mỗi ngày rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi qua blog này! Mình xin cảm ơn!

Mời Bạn Bình Luận Cho Bài Viết " Bộ ảnh Bà Tưng với vỏ cây khoe đường cong mê hồn "

  • Thêm biểu tượng cảm xúc Show Icons
  • Các bạn lưu ý: Bình luận bằng Tiếng Việt có dấu, không spam link, không sử dụng những lời lẽ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục. Xin cảm ơn!